Dịch vụ

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói | OCE Agency

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói | OCE Agency


Tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp tại TPHCM. OCE cung cấp dịch vụ trọn gói: sân khấu, lân sư rồng, MC, ca sĩ – Xem bảng giá chi tiết!

🎉 Ưu đãi đặc biệt khai trương
Giảm ngay 5% - 10% khi đặt dịch vụ trong hôm nay!
📞 Gọi ngay hoặc cuộn xuống để nhận báo giá trọn gói

Chia sẻ bài viết này:

TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ KHAI TRƯƠNG

📚 Mục lục bài viết

  1. Lễ khai trương là gì?

  2. Lợi ích của việc tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

  3. Quy trình tổ chức lễ khai trương tại OCE Agency

  4. Bảng giá dịch vụ tổ chức lễ khai trương

  5. Dự án lễ khai trương đã thực hiện

  6. Liên hệ OCE Agency để được tư vấn miễn phí

1. Lễ khai trương là gì?

Lễ khai trương là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng hoặc chi nhánh mới. Theo quan niệm Á Đông, đây là dịp để “mở hàng lấy vía”, cầu mong may mắn, phát đạt và thuận lợi trong kinh doanh. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và định vị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Tổ chức lễ Khai trương Think Le-V Tp. Hồ Chí Minh


2. Lợi ích của việc tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

Một lễ khai trương được đầu tư bài bản không chỉ mang ý nghĩa phong thủy mà còn giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng sâu sắc với khách mời, đối tác và khách hàng tiềm năng. Một số lợi ích nổi bật:

  • Gia tăng nhận diện thương hiệu qua hình ảnh và truyền thông.

  • Gây ấn tượng chuyên nghiệp ngay từ những bước đầu tiên.

  • Thu hút truyền thông và lan tỏa qua các kênh báo chí, mạng xã hội.

  • Kết nối khách hàng – đối tác, tạo nền tảng vững chắc cho hoạt động kinh doanh dài hạn.  

Xem thêm: Làm thế nào để lễ khai trương trở nên đặc biệt?


    3. Quy trình tổ chức lễ khai trương tại OCE Agency

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sự kiện, OCE Agency mang đến quy trình tổ chức bài bản – tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo hiệu quả:

    1. Khảo sát & tư vấn ý tưởng kịch bản

    2. Thiết kế backdrop, sân khấu và concept sự kiện

    3. Chuẩn bị thiết bị sự kiện (âm thanh, ánh sáng, booth chụp hình…)

    4. Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp (MC, PG, ca sĩ, nhóm múa, lân sư rồng...)

    5. Điều phối và vận hành sự kiện onsite

    6. Truyền thông hình ảnh, báo chí sau sự kiện (nếu có)

    Xem thêm: Quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương 


    4. Bảng giá dịch vụ tổ chức lễ khai trương

    Tùy theo ngân sách và nhu cầu của doanh nghiệp, OCE Agency cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt:

    STT Gói Giá Phù hợp Nổi bật

    1

    Gói Tài Lộc (nhấp xem chi tiết gói) 6.199.000 Cửa hàng nhỏ Múa lân – backdrop – thảm đỏ
    2 Gói Thành Công (nhấp xem chi tiết gói) 16.199.000 Spa, showroom MC – PG – chụp ảnh – thiết kế
    3 Gói Thịnh Vượng (nhấp xem chi tiết gói) 28.999.000 Doanh nghiệp vừa Múa trống – quay phim – sân khấu
    4 Gói Rồng Vàng (nhấp xem chi tiết gói) 51.999.999 Tập đoàn – thương hiệu lớn 4 lân – 1 rồng – nhóm nhảy – teabreak

    📌 Liên hệ ngay để nhận báo giá chi tiết và chương trình ưu đãi trong tháng!

    📦 Chi tiết từng gói dịch vụ

    🟨 Gói Tài Lộc – 6.199.000đ

    Hạng mục Giá
    Gói Tài Lộc

    01. Backdrop 3mx3m

    02. Thảm đỏ 3mx2m

    03. Hashtag 2 cái

    04. Song lân: 2 Lân, 1 trống, 1 Ông Địa hoặc Ông Thần Tài, 2 câu liễn, pháo kim tuyến

    05. Thiết kế: 1 thiết kế (Áp dụng các thiết kế có sẵn)

    6.199.000đ

    Hình ảnh mô tả cho gói dịch vụ

    dịch vụ múa lân sư rồng, gói tài lọc, múa lân khai trương

    🟩 Gói Thành Công – 16.199.000đ

    Hạng mục  Giá

    Gói Thành Công

    01. Mc: 1 người

    02. PG: 3 người

    03. Song lân: 2 Lân, 1 trống, 1 Ông Địa hoặc 1 Thần Tài, 2 câu liễn, pháo kim tuyến

    04. Chụp ảnh: 1 người

    05. Backdrop: 3mx3m

    06. Thảm đỏ: 3mx2m

    07. Hashtag: 3 cái

    08. Ghế đại biểu/tiffany: 10 cái

    09. Âm thanh: 2 loa 500w, 1 ampli, 1 mixer, 2 micro, người chỉnh âm thanh (Chỉ nghe nhạc và phát biểu, không hát được)

    10. Băng khánh thành: 3 bộ

    11. Rượu champange và ly: 1 chai và 2 ly

    12. Thiết kế: 1 thiết kế (Áp dụng các thiết kế có sẵn)

    13. Vận chuyển và thi công

    16.199.000đ

    Hình ảnh mô tả cho gói dịch vụ

    dịch vụ múa lân sư rồng, gói thành công, múa lân khai trương

    🟥 Gói Thịnh Vượng – 28.999.000đ

    Hạng mục  Giá

    Gói Thịnh Vượng

    01. MC: 1 người

    02. PG: 4 người

    03. Trống hội (Mở màn), Song Lân: 2 Lân, 5 trống, 1 Ông Địa hoặc 1 Thần Tài, 2 câu liễn, pháo kim tuyến

    04. Chụp ảnh và Quay phim: 2 người

    05. Backdrop: 3mx3m

    06. Viền bong bóng: 3mx3m

    07. Sân khấu: 3mx3m

    08. Âm thanh: 2 loa 500w, 1 ampli, 1 mixer, 2 micro, người chỉnh âm thanh (Chỉ nghe nhạc và phát biểu, không hát được)

    09. Ghế đại biểu/tiffany: 20 cái

    10. Bàn đại biểu: 2 cái

    11. Thảm đỏ khu vực: 6mx4m

    12. Bàn cúng: 1 cái

    13. Mâm cúng Gà: Gà, Trái Cây, Xôi chè, Hoa, Rượu, Nước, Giấy tờ cúng khai trương...

    14. Băng khánh thành: 4 bộ

    15. Rượu champange và ly: 1 chai và 2 ly

    16. Thiết kế: 1 thiết kế (Áp dụng các thiết kế có sẵn)

    17. Hashtag: 3 cái

    18. Vận chuyển và thi công

    28.999.000đ

    Hình ảnh mô tả cho gói dịch vụ

    dịch vụ múa lân sư rồng, gói thịnh vượng, múa lân khai trương

    🟦 Gói Rồng Vàng – 51.999.999đ

    Hạng mục  Giá

    Gói Rồng Vàng

    01. MC chuyên nghiệp: 1 người

    02. PG: 6 người

    03. Trống hội (Mở màn), Tứ Lân, Thiên Long: 4 Lân, 8 trống, 1 Rồng, 1 Ông địa và 1 Thần Tài, 4 câu liễn, pháo kim tuyến

    04. Nhóm nhảy: 5 người

    05. Chụp ảnh và Quay phim: 2 người

    06. Backdrop: 4mx3m

    07. Viền bong bóng: 4mx3m

    08. Sân khấu: 4mx3m

    09. Âm thanh: 4 loa 500w, 2 loa sub, 1 ampli, 1 mixer, 2 micro, người chỉnh âm thanh

    10. Ghế đại biểu/tiffany: 50 cái

    11. Bàn đại biểu: 4 cái

    12. Thảm đỏ khu vực: 6mx4m

    13. Bàn cúng : 1 cái

    14. Mâm cúng Heo-Gà: Heo (3,5-4kg), Gà, Trái Cây, Xôi chè, Hoa, Rượu, Nước, Giấy tờ cúng khai trương...

    15. Băng khánh thành: 6 bộ

    16. Rượu champange và ly: 1 chai và 5 ly

    17. Tiệc Teabreak: 50 phần

    18. Hashtag: 3 cái

    19. Quạt điều hoà: 4 cái

    20. Cổng hơi: 6m

    21. Thiết kế: 1 thiết kế (Áp dụng các thiết kế có sẵn)

    22. Vận chuyển và thi công

    51.999.999đ

    Hình ảnh mô tả cho gói dịch vụ

    dịch vụ múa lân sư rồng, gói rồng vàng, múa lân khai trương


    5. Dự án lễ khai trương đã thực hiện

    OCE Agency tự hào đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong các lễ khai trương showroom, nhà hàng, văn phòng, trung tâm thương mại. Một số hình ảnh tiêu biểu:

    Xem thêm: Các Dự Án OCE Agency vừa tổ chức khai trương trong thời gian gần đây

    Tổ chức lễ Khai trương trụ sở công ty VEPIC chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

    Tổ chức lễ Khai trương công ty cổ phần đào tạo và tư vấn thuế ACS

    Hãy cùng xem qua một số hình ảnh sự kiện tổ chức lễ khai trương do OCE Agency thực hiện: 

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    Khai trương Thương hiệu thời trang thể thao PILI Fashion tại Tp. Hồ Chí Minh

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    Khai trương Trạm xăng dầu Teknos: Ban lãnh đạo cắt băng khánh thành khai trương 

    Backdrop – Sân khấuThảm đỏHệ thống âm thanh

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    PGs đón khách – Chụp hình lưu niệm cùng khách tham dự

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    Biểu diễn múa lân và trống hội khai trương để mở đầu sự kiện tổ chức lễ khai trương

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    Biểu diễn múa lân và trống hội khai trương để mở đầu sự kiện tổ chức lễ khai trương

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    MC duyên dáng, điều phối dẫn chương trình khai trương

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    PGs - lân địa hỗ trợ nghi thức cắt băng và khui rượu khai trương

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    Múa lân khai trương: nghi thức ăn quýt trả lộc

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    PG -  chụp hình lưu niệm và hướng dẫn khách tham quan

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    Tổ chức sự kiện lễ khai trương VietCan Startup tại TP. Hồ Chí Minh

    Ngoài ra, nhân sự quay phim chụp ảnh trong mỗi chương trình cũng cần thiết, bởi dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng lưu giữ những bức hình đẹp cho sự kiện trọng đại; cũng như những đoạn phim để trình chiếu trong những sự kiện kỷ niệm sau này của thương hiệu. 

    CLICK ĐẶT NGAY! 

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

     Tổ chức sự kiện lễ khai trương trụ sở công ty bất động sản Hưng Thịnh Vượng - chi nhánh Nguyễn Văn Cừ

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    Tổ chức sự kiện lễ khai trương trụ sở công ty GoodCharme tại TP. Hồ Chí Minh

    to-chuc-su-kien-le-khai-truong

    Tổ chức sự kiện lễ khai trương Tổng đại lý GenCasa tại TP. Hồ Chí Minh

    6. Liên hệ OCE Agency để được tư vấn miễn phí

    Bạn đang chuẩn bị khai trương một chi nhánh, cửa hàng mới?
    📞 Gọi ngay 0931114916 hoặc nhắn qua Zalo để được OCE Agency tư vấn miễn phí 100% kịch bản lễ khai trương phù hợp với ngành nghề và ngân sách.

    📍 Trụ sở tại TPHCM – Nhận tổ chức toàn quốc.

      Báo giá ngay

    OCE Agency kính chúc các gia chủ/quý công ty sẽ một buổi tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công và công việc làm ăn kinh doanh đạt nhiều thuận lợi.

    OCE Agency Chuyên cung cấp :

    Khu vực OCE Agency hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v. 


    Vì vậy hãy tin tưởng OCE Agency sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

    Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé

    Hotline: 0931114916

     Mail : info@oceagency.vn

    OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!

    Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


    Đã bình luận vào lúc

    {{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

    {{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

    Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức


    Bạn muốn tư vấn?

    Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

    Khách hàng & đối tác tiêu biểu

    Gửi lời nhắn đến chúng tôi

    Liên hệ

    Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

    Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!