Blog

Những Hình Thức Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

Những Hình Thức Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

Xem thêm: 3 BƯỚC CHUẨN BỊ ĐỂ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

Tổ chức sự kiện khai trương là sự kiện quan trong đối với doanh nghiệp. Tùy mục đích mà doanh nghiệp muốn hướng đến mà có hình thức tổ chức sự kiện khai trương khác nhau. Bài viết sau đây sẽ là những hình thức tổ chức sự kiện khai trương phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

I. Mở tiệc mời khách tham gia lễ khai trương như thế nào?

to-chuc-su-kien-khai-truong

Hình thức tổ chức tiệc mời khách tham gia lễ khai trương sẽ mang tính long trọng, riêng tư giữa doanh nghiệp với khách mời trong buổi lễ, tạo được không khí gần gũi và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng hơn. Tạo sự gắn kết giữa giữa doanh nghiệp và khách mời đồng thời đây cũng là cơ hội trao đổi thảo luận với nhau về việc kinh doanh.

Nhược điểm của hình thức này là chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra không nhỏ. Vì phải đảm bảo được việc đón tiếp, ăn uống, phục vụ khách mời tốt nhất.

II. Tiết mục văn nghệ trong buổi lễ khai trương như thế nào?

to-chuc-su-kien-khai-truong

Đây là hình thức tổ chức khai trương phổ biến. Hình thức này sẽ tạo không khí vui tươi cho buổi lễ vì có phần trình diễn sôi động của các nghệ sĩ, thương hiệu doanh nghiệp của bạn sẽ được biết đến nhiều hơn và tạo được sự chú ý của giới truyền thông. Lúc này thương hiệu của bạn không chỉ được biết tại địa phương mà còn đến mọi người trên khắp đất nước rất có lợi cho việc kinh doanh trong tương lai của bạn.

Nhược điểm chi phí mời nghệ sĩ khá đắc. Khi lên kịch bản phải cân nhắc thật kỹ, sắp xếp các tiết mục hợp lý để tránh tình trạng chương trình sẽ bị loãng không mang ý nghĩa nào động lại cho khách mời về thông điệp của chương trình buổi lễ khai trương của bạn.

III. Hình thức tặng quà cho khách trong buổi lễ khai trương như thế nào?

to-chuc-su-kien-khai-truong

Tặng quà cho khách mời tham dự buổi lễ khai trương là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì tính đơn giản, tiết kiệm chi phí, hiệu quả hơn. Song bạn có thể thêm vài phần trò chơi tăng tính sôi động, tạo sự háo hức, gây ấn tượng cho khách mời về sản phẩm của doanh nghiệp bạn hơn cho chương trình như: bốc thăm trúng thưởng, trả lời câu hỏi có thưởng,…

Tuy nhiên để buổi lễ đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên chọn nhân sự giàu kinh nghiệm để dẫn dắt chương trình tạo không khí sôi động cho buổi lễ.

 Xem thêm: Ý NGHĨA CỦA LÂN SƯ RỒNG TRONG NGÀY KHAI TRƯƠNG

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!