3 bước chuẩn bị để tổ chức khai trương cửa hàng hiệu quả nhất
Nếu ngày mai hay tuần sau hay tháng tới, bạn chuẩn bị tổ chức khai trương cửa hàng và băn khoăn suy nghĩ không biết nên tổ chức khai trương như thế nào để thật hiệu quả, đặt biệt nếu đây là đầu bạn tổ chức khai trương.
Người Việt xưa nay vẫn qua niệm rằng “đầu xuôi đuôi lọt”, vì vậy mà buổi bán hàng đầu tiên – ngày khai trương cửa hàng luôn rất được chủ cửa hàng dành nhiều sự quan tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng.
Dưới đây là 4 bước để tổ chức khai trương cửa hàng thành công:
Bước 1: Chọn ngày và giờ tổ chức khai trương (đặc biệt là giờ cúng khai trương)
Trước khi làm lễ khai trương bạn nên xem ngày tốt, giờ tốt theo tuổi của mình để xác định thời gian làm lễ, đặt bàn cúng và mở cửa hàng đón tiếp khách sao cho đạt hiệu quả nhất để cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp và thuận lợi cho cửa hàng nhất, làm ăn buôn bán tốt nhất.
Bước 2: Set up, sắp xếp và trang trí cửa hàng trong ngày tổ chức khai trương
Xã hội ngày nay phát triển, cửa hàng mộc lên nườm nượp. Vậy phải làm sao để cửa hàng của bạn có buổi lễ tổ chức khai trương thật độc đáo, thật thu hút khách hàng trong ngày tổ chức khai trương và tiếp nối đó là những ngày kinh doanh tốt, đạt lợi nhuận cao?
Hãy tìm một đơn vị tổ chức sự kiện hỗ trợ bạn set up khu vực chính của buổi lễ tổ chức khai trương. Bên cạnh việc treo các băng rôn lớn nhỏ,hay những lẵng hoa trang trí trước cửa hàng, thì bạn hãy thuê hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng tương đối tốt sẽ là yếu tố không thể thiếu để thu hút khách hàng trong ngày tổ chức khai trương.
Tùy thuộc vào quy mô và sự đầu tư cho buổi lễ tổ chức khai trương, các chủ cửa hàng có thể lựa chọn thiết lập một sân khấu nhỏ với nhạc sống để giao lưu khách hàng, hoặc đơn giản hơn, bật các bản nhạc sôi động, tươi vui, phù hợp với phong cách của hàng để làm điểm nhấn cho buổi lễ.
Ngoài ra khi bạn chọn một công ty tổ chức sự kiện làm đơn vị tổ chức khai trương, bạn còn được xem tận mắt những tiết mục lân sư rồng đặc sắc- một phần không thể thiếu trong ngày tổ chức khai trương.
Bước 3: Lễ vật chuẩn bị để làm lễ tổ chức khai trương
Thông thường, lễ vật trong ngày lễ cúng tổ chức khai trương công ty sẽ bao gồm Lễ ngọt và Lễ mặn.
- Lễ ngọt: Hương, hoa quả phẩm oản, vàng mã, trầu cau, bánh kẹo…
- Lễ mặn: Mâm lễ mặn: xôi, gà, cơm, canh… thể hiện tấm lòng thành của tín chủ
Việc chọn lễ vật khấn cúng cốt sao thể hiện tấm lòng thành của tín chủ đến các vị Thổ Công, Thổ Địa, Thần Linh cai quản…. Tùy vào phong tục, tập quán, điều kiện kinh tế, quy mô kinh doanh của mỗi người, mỗi vùng mà có những mâm lễ vật cúng khác nhau. Dưới đây là các vật phẩm tiêu biểu nhất.
- Trái cây
- Hoa
- Nhang rồng phụng
- Đèn cầy
- Một đĩa muối gạo
- Trà
- Nửa lít rượu trắng
- Một bát nước lọc
- Giấy cúng khai trương
- Bánh kẹo
- Năm lá trầu, năm quả cau
- Bao thuốc, lạng chè
- Một đĩa xôi hoặc bánh chưng
- Cháo
- Tam sên
- Một con gà hoặc một khoanh giò hay 2 lạng thịt nạc vai luộc.
- Heo sữa quay
- Bánh Bao
Tùy theo quy mô của cơ sở mà bạn chuẩn bị mâm lễ cúng trong ngày tổ chức khai trương phù hợp với khả năng tài chính của mình. Nhưng nhất thiết tối thiểu phải có một số thứ cần thiết sau:
- Lọ hoa (có thể nhiều loại hoa, tốt nhất là các loại hoa dòng hoa Cúc hoặc hoa Đồng Tiền).
- Đĩa trái cây (tốt nhất là “ngũ quả” – có 5 loại quả) hoặc mâm trái cây lớn (nếu bạn có điều kiện).
- 3 đĩa xôi, 3 chén chè, 3 chén nước, 2 cây đèn cầy, cau trầu và bộ lễ vàng mã khai trương (bạn có thể mua ở một số cửa hàng tạp hóa họ sẽ soạn sẵn cho bạn).
- Gà luộc, đầu heo hoặc hoặc heo quay tùy điều kiện hoặc quy mô cơ sở của bạn.
Kính chúc cửa hàng của các bạn có một buổi lễ tổ chức khai trương tốt lành và kinh doanh đạt lợi nhuận cao nhất.
OCE Chuyên cung cấp :
- Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói :
- Khai Trương, Khánh Thành, Khởi Công - Động Thổ
- Hội Nghị Khách Hàng – Kỷ Niệm Thành Lập – Ra Mắt Sản Phẩm.
- Fashion Show – Trung Thu – Halloween.
- Giáng sinh
- Tân Niên – Tất Niên.
- Nhân Sự Sự Kiện :
- Nhân sự activation chuyên nghiêp.
- MC – Hoạt Náo Viên.
- Promotion Boy (PB ) - Promotion Girl ( PG ) – Model.
- Nhóm Múa – Vũ Đoàn.
- Nhạc Công – Band Nhạc.
- Ca sĩ – Nhóm Nhạc.
- Nhân Tượng - Ảo Thuật – Xiếc
- Thiết Bị Sự Kiện :
- Âm Thanh – Ánh Sáng
- Sân Khấu – Bàn Ghế
- Cổng Bong Bóng – Cổng Hơi – Rối Hơi
Khu vực OCE hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v.
Vì vậy hãy tin tưởng OCE sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.
Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé
Hotline: 0909 33 13 46
Mail : info@oceagency.vn
OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!
Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức
Bạn muốn tư vấn?
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
Bản quyền thuộc về OCE - Copyright © 2017 - All rights reserved
Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời: