Blog

HƯỚNG DẪN VIẾT THƯ MỜI SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP

Mục lục bài viết
    1. Tại sao thư mời khai trương lại quan trọng?

    2. Các hình thức gửi thư mời phổ biến hiện nay

    3. Cấu trúc thư mời khai trương chuyên nghiệp

    4. Mẹo giúp thư mời ấn tượng hơn

    5. Mẫu thư mời khai trương tham khảo

    6. Tổng kết

1. Tại sao thư mời khai trương lại quan trọng?

Dù quy mô lớn hay nhỏ, sự kiện khai trương đều cần thư mời để thể hiện sự chuyên nghiệp và trân trọng đối với khách mời. Một thư mời chỉn chu sẽ giúp:

  • Tạo ấn tượng tốt ban đầu

  • Truyền tải đầy đủ thông tin sự kiện

  • Góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu

  • Tăng tỷ lệ khách mời tham dự thực tế

Tại sao thư mời khai trương lại quan trọng?


2. Các hình thức gửi thư mời phổ biến hiện nay

Tùy theo tệp khách mời, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức phù hợp:

  • Thư mời in truyền thống: Phù hợp với khách VIP, đối tác lớn, cần sự trang trọng.

  • Thư mời qua email: Tiết kiệm chi phí, tiện theo dõi RSVP (phản hồi xác nhận tham dự).

  • Thư mời qua Zalo/Viber/Facebook: Gửi nhanh, thân thiện với khách hàng đại chúng, dễ tương tác.

  • Landing page thư mời: Thiết kế đẹp, có nút đăng ký tham dự, thường dùng cho sự kiện quy mô lớn.

👉 Tham khảo thêm: NÊN GỬI THIỆP MỜI KHAI TRƯƠNG QUA ZALO HAY EMAIL?


3. Cấu trúc thư mời khai trương chuyên nghiệp

Một thư mời khai trương tốt cần đảm bảo đầy đủ 6 phần:

  1. Tiêu đề thư: Ngắn gọn, rõ ràng – Ví dụ: Thư mời tham dự Lễ Khai Trương Showroom ABC

  2. Lời chào mở đầu: Thể hiện sự trân trọng (Kính gửi Quý khách hàng / Đối tác thân mến…)

  3. Giới thiệu lý do tổ chức: Ngắn gọn về sự kiện và lý do mời.

  4. Thông tin chi tiết:

    • Thời gian

    • Địa điểm

    • Thành phần tham dự (nếu có)

    • Ghi chú đặc biệt (trang phục, RSVP, quà tặng…)

  5. Lời cảm ơn & mong đợi: Bày tỏ sự vinh dự nếu được đón tiếp.

  6. Thông tin liên hệ: Người phụ trách, hotline, email, RSVP nếu cần.


4. Mẹo giúp thư mời ấn tượng hơn

  • Thiết kế đẹp, đồng bộ nhận diện thương hiệu

  • Ngôn từ thân thiện nhưng chuyên nghiệp

  • Chèn mã QR RSVP hoặc Google Form phản hồi

  • Đính kèm bản đồ hoặc hướng dẫn đến địa điểm

  • Nên gửi trước ít nhất 5–7 ngày để khách sắp xếp

Mẹo giúp thư mời ấn tượng hơn


5. Mẫu thư mời khai trương tham khảo

MẪU THƯ MỜI QUA EMAIL


Tiêu đề:
🎉 Thư Mời Tham Dự Lễ Khai Trương Showroom ABC

Nội dung email:

Kính gửi Quý khách hàng/Đối tác thân mến,

Chúng tôi trân trọng thông báo: Showroom ABC chính thức khai trương vào ngày Thứ Bảy, 27/07/2025. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới, đồng thời là cơ hội để tri ân quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua.

Thông tin sự kiện:
📍 Địa điểm: 123 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM
🕘 Thời gian: 9h00 – 11h30, ngày 27/07/2025

Chúng tôi rất mong được đón tiếp Quý vị đến tham dự và chung vui cùng tập thể ABC.

Vui lòng xác nhận tham dự qua nút RSVP bên dưới hoặc liên hệ hotline: 0909 000 999

Trân trọng kính mời!

Ban tổ chức ABC Showroom


6. Tổng kết

Viết thư mời sự kiện khai trương không khó, nhưng cần đầu tư chỉn chu cả về nội dung và hình thức để tạo thiện cảm và sự chuyên nghiệp. Một thư mời tốt là bước đầu tiên giúp bạn có một sự kiện thành công.

👉 Nếu bạn cần thiết kế thư mời hoặc tổ chức trọn gói sự kiện khai trương, hãy liên hệ OCE Agency để được tư vấn miễn phí.

OCE CAM KẾT :

  • CHẤT LƯỢNG và sự UY TÍN đối với khách hàng là điều làm nên Thương Hiệu OCE  vì thế đội ngũ OCE luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện: 
    • Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng.
    • Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình.
    • Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu.
  • Ý TƯỞNG SÁNG TẠO cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình sau. OCE luôn tuân thủ các yêu tố sau :
    • Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình
    • Sáng tạo ý tưởng thiết kế sân khấu
    • Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.
  • NHIỆT HUYẾT NĂNG ĐỘNG với đội ngũ trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Vì thế quy trình tổ chức, OCE luôn có :
    • Nhân sự trực tiếp đứng ra quản lí các sự kiện.
    • Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra.
    • Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
  • CHI PHÍ TIẾT KIỆM so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Vì thế OCE luôn :
    • Cập nhật nhân sự thị trường.
    • Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. 
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất. 

 
Vì vậy hãy tin tưởng OCE sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất
.

 

cong-ty-to-chuc-su-kien-tphcm-skyenter

Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé

Hotline: 0909 33 13 46

 Mail : info@oceagency.vn

OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!