Blog

Thế nào là Sampling-PG (Promotion Girl) Sampling?

Đối với những người đã hoạt động trong giới sự kiện truyền thông thì không ai xa lạ với thuật ngữ Sampling, PG Sampling nhưng với người mới thì đây là một khái niệm xa lạ. Đây là một hoạt động marketing quảng bá trực tiếp hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng dưới sụ hỗ trợ của các bạn PG xinh đẹp.

Cung Cấp Cho Thuê PG (Promotion Girl)

Sampling là hoạt động mà các bạn PG Sampling phát sản phẩm mẫu đến với khách hàng để khách hàng có thể tự trải nghiệm công dụng của sản phẩm và Doanh Nghiệp có thể nhận lại những phản hồi từ khách hàng rồi từ đó có thể hoạch định được những chiến lược sắp tới cho dòng sản phẩm này.

Có nhiều loại hình Sampling. Để đạt được những kết quả mong muốn đòi hỏi Doanh Nghiệp cần phải lựa chọn hình thức Sampling phù hợp với sản phẩm và chiến dịch đang phát động, lựa chọn nguồn cung cấp PG Sampling phù hợp.

Xem thêm: PG EVENT – NGHỀ HOT CHO CÁC BẠN NỮ CÓ NGOẠI HÌNH

Cung Cấp Cho Thuê PG (Promotion Girl)

Hình thức Sampling face to face là hoạt động phát mẫu thử được các bạn PG tiếp cận trực tiếp đúng với đối tượng khách hàng như ở siêu thị, trường học, bệnh viện... Với hình thức Sampling này PG không cần di chuyển nhiều, các bạn PG chỉ cần tiếp cận với khách hàng xung quanh khu vực sampling của mình, thường là có booth.

Hình thức thứ hai là Sampling door to door, trong hình thức này đòi hỏi PG phải chịu khó di chuyển qua từng nhà dân để mang sản phẩm đến với khách hàng. Hình thức Sampling này đòi hỏi cần phải có sự quản lý chặt chẽ để hạn chế sự cố và gian dối, tốn kém hơn hình thức Sampling face to face nhưng không đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

Lựa chọn địa điểm phù hợp cho chiến dịch cũng là một yếu tố quan trọng.

Cung Cấp Cho Thuê PG (Promotion Girl)

Trước khi bước ra hoạt động cũng cần phải tổ chức đào tạo training cho PG, nhân sự để họ nắm rõ được những đặc điểm cũng như công dụng của sản phẩm. Cách thức để PG đem sản phẩm đến với khách hàng cũng cần phải đào tạo kỹ lưỡng để tránh sai sót.

Cung Cấp Cho Thuê PG (Promotion Girl)

Cần phải lên kế hoạch cụ thể rõ ràng từ địa điểm, nhân sự, chiến lược, ngân sách để đảm bảo đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PG (PROMOTION GIRL)

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!