Những việc lưu ý trong Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
Hội Nghị Khách Hàng Là một sự kiện quan trọng để Doanh Nghiệp tri ân đến Khách Hàng thân thiết đã gắn bó và tin tưởng hợp tác sử dụng sản phẩm dịch vụ của Doanh Nghiệp.
Do đó việc Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, tránh sai sót làm mất sự hài lòng của Khách Hàng đối với Doanh Nghiệp.
I. Chọn địa điểm Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
Các buổi Hội Nghị Khách Hàng thường được tổ chức ở khách sạn hoặc các trung tâm hội nghị, tùy theo nội dung của buổi sự kiện và số lượng khách mời mà lựa chọn địa điểm tổ chức thích hợp. Đối với những hội nghị quy mô nhỏ hoặc mang tính thân mật thì có thể tổ chức ở những địa điểm nhỏ hơn hoặc tại các quán café trang trọng để tạo sự gần gũi, cởi mở.
Cần phải lên tìm hiểu rõ về các chi phí tại nơi Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng để chuẩn bị kinh phí phù hợp.
II. Chọn chủ đề cho Chương trình Hội Nghị Khách Hàng
Khi tổ chức bất kỳ một buổi sự kiện gì, thì việc lên chủ đề cho sự kiện là điều tiên quyết để từ đó lên ý tưởng cho cả chương trình.
Chủ đề Sự Kiện sẽ là nền tảng để thực hiện các khâu chuẩn bị từ trang trí, kịch bản chương trình đến sắp xếp các tiết mục phù hợp. Chủ đề Sự Kiện phải thực sự ấn tượng và ý nghĩa để thu hút được những người tham dự.
III. Tiến hành truyền thông quảng bá cho Hội Nghị Khách Hàng
Thời gian để quảng bá cho buổi Hội Nghị Khách Hàng phải được tiến hành đúng thời điểm, không được quá sớm gây nhạt nhòa hoặc quá muộn tạo sự gấp gáp.
Việc truyền thông quảng bá sẽ giúp thu hút được khách mời đến với buổi sự kiện. Có thể tiến hành trên các trang mạng xã hội, email, truyền thông báo chí, các sự kiện lớn thì cần phải gửi thiệp mời, gọi điện thoại đến khách mời.
IV. Thảo luận trước với Người Phát Ngôn, Diễn Giả
Sự góp mặt của Người Phát Ngôn, Diễn Giả sẽ giúp cho buổi Hội Nghị Khách Hàng trở nên thu hút, thay đổi không khí cho buổi sự kiện. Do đó cần phải lên kế hoạch phù hợp thống nhất nội dung và bố trí thời gian cho cuộc nói chuyện của Diễn Giả trong buổi sự kiện.
Cần lưu ý màn giới thiệu về tên và chức danh của vị Diễn Giả để tạo sự chú ý đối với khách mời tham dự.
Quy trình tổ chức một buổi Hội Nghị Khách Hàng không quá phức tạp, nhưng cần sự kỹ lưỡng chuyên nghiệp vì nó ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác dài lâu trong tương lai với khách hàng.
Do đó, để đảm bảo cho Hội Nghị Khách Hàng được thành công, các Doanh nghiệp ngày nay thường nhờ đến sự hỗ trợ của các Công ty Tổ Chức Sự Kiện chuyên nghiệp. Các Công ty Tổ Chức Sự Kiện sẽ luôn là sự lựa chọn hiệu quả nhất để Doanh Nghiệp yên tâm ủy thác và hài lòng với các dịch vụ tốt nhất.
Xem thêm: LÀM SAO ĐỂ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG SỰ KIỆN HỘI NGHỊ - HỘI THẢO?
Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức
Bạn muốn tư vấn?
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
Bản quyền thuộc về OCE - Copyright © 2017 - All rights reserved
Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời: