Blog

CÁCH CÚNG KHAI TRƯƠNG CHO DOANH NGHIỆP

Cúng khai trương là một nghi thức quan trọng không thể thiếu khi tổ chức khai báo tài cho doanh nghiệp. Việc Cúng khai trương không chỉ là để tôn vinh thần linh mà còn mong cầu sự thuận lợi và thành công trong công việc kinh doanh. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách Cúng khai trương cho doanh nghiệp, giúp bạn tổ chức khai tài một cách hoàn hảo và đầy đủ nhất.


MỤC LỤC

I. Chuẩn bị cho lễ Cúng khai trương

II. Quy trình thực hiện lễ Cúng khai trương

III. Những lưu ý khi tổ chức khai trương và Cúng khai trương

I. Chuẩn bị cho lễ Cúng khai trương

  1. Lễ vật Cúng khai trương Trước khi thực hiện nghi lễ Cúng khai trương, cần chuẩn bị các lễ vật sau:

To-chuc-su-kien-le-khai-tai ,cho-thue-am-thanh-anh-sang,cho-thue-ban-ghe-su-kien

  • Hương, đèn hoặc nến: Đặt trên bàn cúng để tạo không khí trang trọng cho buổi Cúng khai trương.

  • Hoa tươi: Thường dùng hoa cúc hoặc hoa đồng tiền để trang trí bàn Cúng khai trương.

  • Quả cây ngũ sắc: Gồm 5 loại cây trái khác nhau, biểu hiện sự phong phú và thịnh vượng.

  • Gà heo hoặc heo quay: Những món này thường xuất hiện trong mâm Cúng khai trương để cầu mong sự phát đạt.

  • Xôi, chè: Đại diện cho sự ngọt ngào và thành công trong kinh doanh.

  • Rượu trắng, trà và nước lọc: Đặt trên bàn Cúng khai trương để mời các vị thần linh.

  • Vàng mã, bánh kẹo, bình, muối: Các vật phẩm này không thể thiếu trong lễ Cúng khai trương.

  1. Vị trí đặt bàn cúng khai Bàn Cúng khai trương nên được đặt ở vị trí trang trọng trước cửa chính của doanh nghiệp hoặc tại khu vực dễ thấy nhất. Điều này giúp thu hút năng lượng tích cực và thể hiện sự tôn trọng đối với các vị thần linh.

To-chuc-su-kien-le-khai-tai ,cho-thue-am-thanh-anh-sang,cho-thue-ban-ghe-su-kien

II. Quy trình thực hiện lễ Cúng khai trương

  1. Chọn ngày Cúng khai trương

Chọn ngày giờ hoàng đạo là bước quan trọng khi tổ chức khai tài. Nên tham khảo ý kiến ​​kiến ​​trúc của các chuyên gia phong thủy để lựa chọn thời điểm Cúng khai trương phù hợp với tuổi và mệnh của chủ doanh nghiệp.

  1. Thực hiện nghi lễ Cúng khai trương

  • Bày lễ cúng khai trương : Đặt các lễ vật lên bàn cúng, đảm bảo mọi thứ được sắp xếp gọn gàng và trang trọng.

  • Thắp hương và khấn vái : Sau khi xoa hương, chủ doanh nghiệp sẽ đọc bài khấn để xin phép các vị thần linh, cầu mong sự lợi lợi trong công việc. Đây là bước không thể thiếu trong nghi lễ Cúng khai trương.

  • Hoàn thành nghi lễ : Sau khi hương cháy hết, hóa vàng mã và chia lộc cho nhân viên hoặc người tham dự để mang lại may mắn và tài lộc.

Bài khấn Cúng khai trương mẫu :

Nam mô A Di Đà Phật! (lặp lại 3 lần) Con kính lạy chín phương trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương. Con kính lạ Hoàng Thiên Hậu Thổ Vị Tôn thần. Con kính lạ quan Đương Đại, các vị thần linh bản xứ. nay là ngày... tháng... năm... (âm lịch), email chủ con là... (tên đầy đủ của chủ doanh nghiệp), nạp tại... (địa chỉ đầy đủ), thành tâm mua sắm, kính thánh lễ vật lên các vị thần linh, mong các vị phù hộ độ tiến hành cho con được khai báo thuận lợi, công việc chia sẻ, kinh doanh phát đạt, gặp nhiều may mắn. Con xin kính mời các vị thần linh, thổ địa, quan hành kiểm, quan thần tài đến thụ hưởng lễ vật, phù hộ độ trì cho công việc làm ăn của con được thịnh vượng, tài lộc hành thông. Con xin thành tâm kính lễ! Nam mô A Di Đà Phật! (lặp lại 3 lần)
III. Những lưu ý khi tổ chức khai trương và Cúng khai trương

  • Trang phục trang trọng : Người thực hiện Cúng khai trương nên mặc trang phục lịch sự và trang trọng.

  • Lễ vật tươi mới : Đảm bảo rằng các lễ Cúng khai trương được chọn thuốc bảo vệ và luôn tươi mới.

  • Thời gian Cúng khai trương : Tuân thủ đúng giờ hoàng đạo đã chọn để thực hiện nghi lễ Cúng khai trương.

To-chuc-su-kien-le-khai-tai ,cho-thue-am-thanh-anh-sang,cho-thue-ban-ghe-su-kien

Việc cung cấp Cúng khai trương cho doanh nghiệp cần được thực hiện với sự chuẩn bị chu đáo và tâm trí. Đảm bảo rằng mọi bước trong quy trình cúng khai trương được thực hiện đúng cách sẽ giúp mang lại sự may mắn và thành công cho doanh nghiệp của bạn.

OCE Chuyên cung cấp :

Khu vực OCE hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v. 

 


Vì vậy hãy tin tưởng OCE sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất
.

 

cong-ty-to-chuc-su-kien-tphcm-skyenter

Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé

Hotline: 0909 33 13 46

 Mail : info@oceagency.vn

OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!