Quy trình tổ chức khai trương chuyên nghiệp
Chuẩn bị tổ chức lễ khai trương
- Tiến hành khảo sát địa điểm tổ chức khai trương
- Lập danh sách số lượng khách tham dự
- Thiết kế sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức và các hạng mục trang trí
- In ấn và phát giấy mời
- Tiến hành thủ tục xin giấy phép treo banner quảng cáo
- Chọn ngày và giờ tổ chức khai trương: Trong làm ăn buôn bán, việc chọn ngày giờ lành tháng tốt để khấn cúng khai trương rất quan trọng. Nếu chọn được những ngày tốt thì việc làm ăn của gia chủ sẽ rất tốt, thuận lợi và gặp nhiều may mắn, vì thời khắc khai trương được vượng cát hay họa hung cho gia chủ phụ thuộc vào giờ tốt hay giờ xấu (khắc) đối với bản mệnh của gia chủ. Thời khắc này được xác định tùy vào tuổi của mỗi người, có người thời khắc này là xấu nhưng với người kia thì lại là tốt. Nên không thể xem chung một giờ cho tất cả các đối tượng.
Tiến hành tổ chức khai trương
-
Công tác thi công dàn dựng và trang trí:
+ Treo banner, cờ phướn bên ngoài khu vực tổ chức khai trương
+ Lắp đặt cổng chào, cột barrier, trải thảm đỏ, đặt cây cảnh dọc lối đi vào khu vực lễ
+ Lắp đặt nhà bạt, backdrop, sân khấu, bàn ghế, trải thảm
+ Trang trí khu vực tổ chức tiệc khai trương
+ Chuẩn bị mâm lễ vật khấn cúng khai trương
+ Chuẩn bị dụng cụ cắt băng khai trương
+ Dọn dẹp vệ sinh
-
Nội dung buổi lễ tổ chức khai trương:
+ Lễ tân đón tiếp khách mời
+ Tiết mục múa lân sư rồng, múa trống mở màn
+ Tiết mục văn nghệ chào mừng
+ MC dẫn chương trình tuyên bố lý do tổ chức khai trương
+ Giới thiệu khách mời
+ Đại biểu phát biểu khai mạc buổi lễ tổ chức khai trương
+ Cách tổ chức khai trương: Bạn bày lễ vật lên bàn lớn đặt trước cửa công ty khi đến giờ tốt bạn châm đèn, hương lên rồi khấn 3 vái cắm hương và đọc bài văn khấn bên dưới. Sau khi hết tuần hương bạn khấn tạ thần linh 3 vái rồi lấy vàng mã đi hóa sau khi cháy hết là bạn đã làm xong thủ tục khai chương rồi đó. Tiếp tục tiến hàng mời khách vào cửa hàng. Nếu chọn người hợp tuổi với gia chủ khai trương mua hàng cũng sẽ mang lại tài lộc cho cửa hàng và công ty.
+ Nghi thức cắt băng khai trương, khánh thành
+ Lễ tân tiễn khách ra về và tặng quà
OCE Chuyên cung cấp :
- Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói :
- Khai Trương, Khánh Thành, Khởi Công - Động Thổ
- Hội Nghị Khách Hàng – Kỷ Niệm Thành Lập – Ra Mắt Sản Phẩm.
- Fashion Show – Trung Thu – Halloween.
- Giáng sinh
- Tân Niên – Tất Niên.
- Nhân Sự Sự Kiện :
- Nhân sự activation chuyên nghiêp.
- MC – Hoạt Náo Viên.
- Promotion Boy (PB ) - Promotion Girl ( PG ) – Model.
- Nhóm Múa – Vũ Đoàn.
- Nhạc Công – Band Nhạc.
- Ca sĩ – Nhóm Nhạc.
- Nhân Tượng - Ảo Thuật – Xiếc
- Thiết Bị Sự Kiện :
- Âm Thanh – Ánh Sáng
- Sân Khấu – Bàn Ghế
- Cổng Bong Bóng – Cổng Hơi – Rối Hơi
Khu vực OCE hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v.
Vì vậy hãy tin tưởng OCE sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.
Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé
Hotline: 0909 33 13 46
Mail : info@oceagency.vn
OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!
Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức
Bạn muốn tư vấn?
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
















Bản quyền thuộc về OCE - Copyright © 2017 - All rights reserved
Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời: