Những Điều Cần Biết Về Nghề Quản Lý PG Sự Kiện
Hiện nay PG được xuất hiện trong hầu hết các sự kiện dù quy mô nhỏ hay lớn như vậy bạn cũng đủ hiểu PG có vai trò như thế nào trong tổ chức sự kiện, đây là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp mang thông điệp của doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng. Vì thế PG trở thành công cụ truyền thông vô cùng hiệu quả.
Dưới đây công ty tổ chức sự kiện sẽ cung cấp một số thông tin về nghề quản lý PG sự kiện để giúp bạn hiểu rõ hơn về nghề này.
Xem thêm: TẦM QUAN TRỌNG CỦA PG - PB TRONG SỰ KIỆN
I. Công việc của người quản lý PG là làm gì?
Bạn có biết công việc chính của người quản lý PG là gì không? Họ phải tổng hợp tất cả các báo cáo về hàng tồn, sale in, sale out tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp. Từ những thông tin đã được thống kê đó người quản lý sự kiện sẽ xây dựng được một kế hoạch bán hàng tốt, các sản phẩm bán không đạt chỉ tiêu vào tháng trước thì phải tìm ra nguyên nhân và các biện pháp để bán tốt hơn.
Sau đó họ sẽ tiến hành kiểm soát số lượng nhân viên làm việc hàng tháng là bao nhiêu, sau đó sẽ tiến hành phỏng vấn và tuyển dụng những nhân viên có đầy đủ kỹ năng để làm việc được hiệu quả. Tất cả những công việc như họp tất cả các PG, đánh giá thành tích cũng như chất lượng của tất cả nhân viên PG trong đơn vị là bao nhiêu sau đó tiến hành khen thưởng đối với những cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc.
II. Có trách nhiệm đào tạo, huấn luyện cho toàn bộ PG trong công ty
Để hiểu hơn về thái độ làm việc của các PG thì người quản lý của công ty tổ chức sự kiện PG phải đi thị trường và kiểm tra thái độ làm việc, kiểm tra xem việc trưng bày tại các shop ra sao, thái độ làm việc, đón tiếp khách hàng như thế nào bán sản phẩm cũng như tìm hiểu các hoạt động hiện tại của đối thủ cạnh tranh. Để trở thành một người quản lý PG chuyên nghiệp đòi hỏi phải có nhiều kỹ năng hơn so với những ngành nghề khác.
Ví dụ như kỹ năng bán hàng, đàm phán và thương lượng, kỹ năng này rất cần thiết đối với một người PG. Vì có những kỹ năng này mới giúp doanh nghiệp có thể tìm kiếm khách hàng, tăng doanh số bán hàng lên cho doanh nghiệp, điều này sẽ làm cho doanh nghiệp hết sức hài lòng. Bên cạnh đó cần phải có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, kỹ năng xây dựng và làm việc nhóm, kỹ năng nhìn người tuyển dụng nhân viên linh hoạt của người quản lý các PG.
Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức
Bạn muốn tư vấn?
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
Bản quyền thuộc về OCE - Copyright © 2017 - All rights reserved
Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời: