Những bước triển khai tổ chức sự kiện Giáng sinh
Những bước triển khai tổ chức sự kiện Giáng sinh
Giáng sinh được coi như là một trong những ngày lễ trọng đại của các nước phương Tây và nó cũng đã và đang trở thành một ngày lễ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay tại các nước châu Á cũng như Việt Nam. Ngày càng nhiều người bỏ công sức và tiền của ra để tổ chức cho riêng gia đình mình hoặc doanh nghiệp muốn tổ chức cho nhân viên mình một lễ giáng sinh độc đáo, chi phí tương đối mà vẫn hấp dẫn.
I. Chuẩn bị thiệp mời Giáng sinh handmade
Một tấm thiệp mời giáng sinh là điều không thể bỏ sót trong một bữa tiệc giáng sinh dành cho tập thể. Hiện nay có rất nhiều công cụ giúp cho việc thiết kế thiệp mời giáng sinh như Photoshop trên máy tính hoặc các app tạo thiệp mời, chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại. Với thời đại công nghệ số bạn không chỉ bó buộc trong việc gửi thiệp mời trực tiếp bằng giấy mời mà còn có thể gửi qua zalo, mail, facebook messenger, viber v..v nên đừng lo giới hạn về việc việc in ấn mà thoải mái sáng tạo ra những mẫu thiệp mừng đẹp mắt ấn tượng nhất để tạo sự thu hút cho bữa tiệc giáng sinh của bạn.
II. Mang không khí Giáng sinh đến với căn nhà của bạn
Cây thông là vật trang trí không thể thiếu ở buổi tiệc Giáng sinh của bạn. Chính vì vậy cần phải lựa chọn thật kĩ càng cây thông cho lễ nô en của bạn.
Có rất nhiều loại cây thông trên thị trường với giá dao động từ 300.000 đồng đến vài triệu đồng , chính vì vậy bạn nên cân nhắc khi mua. Nếu bạn chỉ tổ chức tiệc cho gia đình với số lượng gần chục người thì chỉ nên mua cây thông với giá khoảng 500.000 đồng, cộng thêm mua các vật trang trí khoảng 100.000 đồng là bạn đã có cây thông cực đẹp. Ngược lại, các bạn hãy nên mua cây thông giá khoảng trên 3 triệu cho cây thông từ hơn 3 mét cho một lễ giáng sinh thật ấm cúng cho công ty mình. Bạn có thể tìm thấy chỗ bán hầu hết các loại cây thông vừa và nhỏ trên con phố Hàng Mã. Còn nếu muốn cây thông đặc dụng thật to hãy tới những cửa hàng bán vật dụng trang trí. Có thể tham khảo các shop bán thông tại Đặng Văn Ngữ, Nguyễn Chí Thanh.
Xem thêm : Những lưu ý khi tổ chức sự kiện Giáng sinh
Có thể trang trí thêm cho cây thông mình những vật như chuông vàng, đèn, kim tuyến v..v để thêm màu sắc làm nổi bật cây thông của bạn.
III. Trang trí bàn ăn ngập tràn không khí Noel
Trang trí cho bàn tiệc đêm Giáng sinh cũng phải cần rất nhiều công sức. Trong khi sắp xếp bàn ăn của buổi tiệc các bạn cần cân nhắc về số lượng và vị trí ngồi sao cho hợp lý và ấm cúng.Đối với tiệc gia đình, một chiếc bàn dài là vừa đủ với số lượng khoảng 10 người quây quần bên nhau. Đừng quên những món ăn không thể thiếu trong đêm giáng sinh phải là gà Tây, bánh gừng, Kẹo que bạc hà, Đùi lợn muối. ...
Xem thêm : Những ý tưởng tổ chức lễ giáng sinh đặc sắc
Ngoài ra cũng phải chuẩn bị rượu vang đỏ dành cho đêm giáng sinh bởi rượu vang đỏ là thức uống thích hợp cho những món ăn như thịt gà, thịt bò v…v
IV. Bài hát Giáng sinh – Một thứ không thể thiếu trong đêm Giáng sinh
Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đêm Giáng sinh, hãy chọn cho mình một list nhạc cực chất để tang phần hấp dẫn cho đêm Giáng sinh của bạn.
Trước bữa tiệc có thể bạn có thể bật những bài nhạc hiện đại bản mix của bài hát Jingle Bell huyền thoại, còn sau bữa tiệc thịnh soạn nên bật những bài nhẹ nhàng như Last Christmas của WHAM, Santa Claus is Coming to Town , Mary’s Boy Child/Oh My Lord, All I Want for Christmas is You. Đêm Giáng sinh của bạn sẽ lung linh sống động hơn bao giờ hết.
V. Tiết mục tặng quà Giáng sinh
Như một thông lệ giáng sinh mọi người tặng nhau quà đã trở thành một phần thiết yếu trong đêm Giáng Sinh. Hãy tổ chức một đêm trao đổi quà, các khách mời đến dự sẽ phải tự chuẩn bị quà cho nhau, người được nhận sẽ bốc thăm món quà mà mình được nhận. Như vậy sẽ càng thêm ý nghĩa cho đêm tiệc mà lại mang lại bất ngờ cho những người tham dự. Thật tuyệt vời phải không?
Chắc chắn bạn và những người khách mời của bạn sẽ có một đêm giáng sinh không bao giờ quên. Còn giờ thì hãy lên kế hoạch cho mùa giáng sinh năm nay của bạn đi nào?
OCE Chuyên cung cấp :
- Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói :
- Khai Trương, Khánh Thành, Khởi Công - Động Thổ
- Hội Nghị Khách Hàng – Kỷ Niệm Thành Lập – Ra Mắt Sản Phẩm.
- Fashion Show – Trung Thu – Halloween.
- Giáng sinh
- Tân Niên – Tất Niên.
- Nhân Sự Sự Kiện :
- Nhân sự activation chuyên nghiêp.
- MC – Hoạt Náo Viên.
- Promotion Boy (PB ) - Promotion Girl ( PG ) – Model.
- Nhóm Múa – Vũ Đoàn.
- Nhạc Công – Band Nhạc.
- Ca sĩ – Nhóm Nhạc.
- Nhân Tượng - Ảo Thuật – Xiếc
- Thiết Bị Sự Kiện :
- Âm Thanh – Ánh Sáng
- Sân Khấu – Bàn Ghế
- Cổng Bong Bóng – Cổng Hơi – Rối Hơi
Khu vực OCE hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v.
Vì vậy hãy tin tưởng OCE sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.
Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé
Hotline: 0909 33 13 46
Mail : info@oceagency.vn
OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!
Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức
Bạn muốn tư vấn?
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
Bản quyền thuộc về OCE - Copyright © 2017 - All rights reserved
Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời: