Blog

CÁCH ĐỂ TẠO ẤN TƯỢNG CHO SỰ KIỆN TỪ KHÂU CHECK IN

Check in là ấn tượng đầu tiên khi đến tham dự sự kiện. Hàng tháng trời công sức lên kế hoạch, chuẩn bị, truyền thông, setup chương trình sẽ có khả năng đổ sông đổ bể nếu trải nghiệm check in của người tham dự không tốt.
Vì thế, tổ chức sự kiện không nên bỏ qua bước này để tạo sức hút, gây hào hứng cho tất cả người tham gia ngay từ thao tác check in – đăng ký tham dự bằng những cách:

1.Sử dụng công nghệ

Vấn đề phải xếp hàng dài chờ đến lượt check in gần như được giải quyết với sự giúp đỡ của các công nghệ như :

QR code:  là phương pháp hữu ích nhất đối với các sự kiện lớn, đông người tham gia như hội chợ, triển lãm, concert,…QR code thường được gửi trước qua email cho những người đăng ký trước. Nhân viên check in chỉ việc scan lên code và nhanh chóng in ra thẻ đeo hoặc thông tin người tham dự đã được ghi nhận vào hệ thống check in.

To-chuc-su-kien

Ipad: phù hợp với các sự kiện vừa và nhỏ, khi không có quá nhiều người tham dự. Nhân viên check in dùng Ipad để check thông tin người tham dự và đánh dấu lên danh sách đăng ký tham gia.  

To-chuc-su-kien

Quầy tự check in:

Sắp xếp một quầy đăng ký ngay cổng vào sự kiện với các thiết bị dùng để tự check in như Ipad, máy tính hoặc máy check in tự động để những người đăng ký trước có thể tự check in. Cách này phù hợp với các sự kiện diễn ra trong thời gian dài và người tham dự đến rải rác.

Ngoài ra, nhà tổ chức sự kiện có thể sử dụng các phần mềm, ứng dụng quản lý sự kiện trong đó có phần tự check in cho người tham dự.

2. Trainning nhân sự quầy check in

Đa phần nhân sự đứng tại quầy check in tại các sự kiện lớn là nhân sự thuê ngoài, vì thế, để sự kiện thành công và gây ấn tượng tốt với người tham dự ngay từ những tiếp xúc đầu tiên, nhà tổ chức sự kiện cần đào tạo các nhân viên các kỹ năng căn bản như:
– Luôn tươi cười chào đón khách
– Sử dụng thành thạo các thiết bị dùng để check in
– Nắm được các vị trí diễn ra sự kiện, đảm bảo chỉ dẫn đúng cho khách tham gia
– Nắm được các thông tin cơ bản về sự kiện để giải đáp thắc mắc cho khách

To-chuc-su-kien

3. Cá nhân hóa phần check in

Đối với các sự kiện không có quá nhiều khách tham gia, đặc biệt là sự kiện cao cấp, phục vụ VIP thì phần check in nên được cá nhân hóa. Ví dụ các bộ quà tặng, bộ tài liệu đính kèm nên được cá nhận hóa cho từng người hoặc cho phép khách tham dự check in ngay tại khách sạn. Điều này sẽ khiến khách tham gia cảm thấy được chào đón ngay từ những phút giây đầu tiên.

To-chuc-su-kien

4. Deco ấn tượng ngay từ lối vào

Trước khi bước vào quầy check in, có thể tăng thêm sức hút cho sự kiện bằng những trang trí xung quanh như cổng chào, photobooth ấn tượng, để khi khách vừa bước chân vào khu vực sự kiện đã cảm thấy hào hứng ngay lập tức. Tạo yếu tố “wow” cũng góp phần làm tăng khả năng truyền thông, quảng bá cho sự kiện bằng chính những hình ảnh người tham dự chia sẻ trên mạng xã hội. 

To-chuc-su-kien

Tất nhiên check in chỉ là bước đầu tiên chào đón khách tham dự trong chuỗi hoạt động của sự kiện. Nhưng tận dụng từng chi tiết một để gây ấn tượng mạnh cho người tham dự, sự kiện của bạn chắc chắn sẽ thành công và gây được tiếng vang lớn.

OCE Chuyên cung cấp :

Khu vực OCE hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v. 

 


Vì vậy hãy tin tưởng OCE sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất
.

 

cong-ty-to-chuc-su-kien-tphcm-skyenter

Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé

Hotline: 0909 33 13 46

 Mail : info@oceagency.vn

OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!