NHỮNG LƯU Ý ĐỂ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BỮA TIỆC TEABREAK
Tiệc Teabreak? Tại sao lại tổ chức Teabreak?
- Tiệc teabreak thường được tổ chức trong các buổi hội nghị, buổi họp hoặc các cuộc đàm phán. Tiệc teabreak thường được tổ chức dưới hình thức tiệc đứng với các món ngọt được phục vụ như trà, bánh, trái cây,… Thời gian dùng tiệc thường kéo dài khoảng 30 phút – 1 tiếng để khách mời cảm thấy thư giãn, nạp lại năng lượng để tiếp tục sự kiện còn dang dở.
- Với tính chất của các buổi hội nghị hay các cuộc đàm phán cần tập trung cao độ, kéo dài hàng giờ đồng hồ và nội dung được truyền đạt thường quá tải dẫn đến tình trạng mất tập trung, mệt mỏi, làm giảm chất lượng của sự kiện. Lúc này, tiệc teabreak sẽ phát huy được hết tác dụng vô cùng hữu ích của mình:
- Giúp khách mời tham gia sự kiện được nạp năng lượng, tinh thần phấn chấn và hiệu suất trao đổi và tiếp nhận thông tin cũng tốt hơn.
- Thể hiện tính chuyên nghiệp, tôn trọng khách mời của doanh nghiệp tổ chức sự kiện.
- Khách mời cảm thấy được quan tâm.
Bàn tiệc Teabreak được chuẩn bị bởi OCE
Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc Teabreak:
- Vì teabreak là bữa tiệc ngọt, nhẹ nhàng nên cần lựa chọn thực đơn hợp lí, phù hợp với tính chất của nó như trà, café, bánh ngọt và một ít hoa quả. Không nên chọn những món ăn quá cầu kì, rườm rà và hạn chế đồ uống có gas.
- Bàn tiệc Teabreak cần được bày trí ở nơi có không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng. Thường sẽ được trang trí bằng các khăn trải bàn có màu sắc nhã nhặn, trang nhã, một vài lọ hoa, nến để bàn tiệc không bị đơn điệu và tăng thêm phần sang trọng cho bữa tiệc, món ăn phải sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt và hợp lý.
- Thường sẽ được phục vụ bằng đĩa, thìa, ly bằng giấy vừa bảo vệ môi trường, sang trọng lại còn gọn nhẹ, khách mời dễ dàng di chuyển trong lúc trò chuyện.
- Tuy là tiệc đứng nhưng cũng có thể linh động bố trí thêm bàn và ghế để khách có thể ngồi nghỉ và giao lưu với nhau.
- Trong thời gian diễn ra buổi tiệc Teabreak nên phát những bản nhạc có giai điệu du dương, nhẹ nhàng. Tránh những bản nhạc dance, remix sôi động hoặc bật nhạc quá to.
OCE Chuyên cung cấp :
- Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói :
- Khai Trương, Khánh Thành, Khởi Công - Động Thổ
- Hội Nghị Khách Hàng – Kỷ Niệm Thành Lập – Ra Mắt Sản Phẩm.
- Fashion Show – Trung Thu – Halloween.
- Giáng sinh
- Tân Niên – Tất Niên.
- Nhân Sự Sự Kiện :
- Nhân sự activation chuyên nghiêp.
- MC – Hoạt Náo Viên.
- Promotion Boy (PB ) - Promotion Girl ( PG ) – Model.
- Nhóm Múa – Vũ Đoàn.
- Nhạc Công – Band Nhạc.
- Ca sĩ – Nhóm Nhạc.
- Nhân Tượng - Ảo Thuật – Xiếc
- Thiết Bị Sự Kiện :
- Âm Thanh – Ánh Sáng
- Sân Khấu – Bàn Ghế
- Cổng Bong Bóng – Cổng Hơi – Rối Hơi
Khu vực OCE hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v.
Vì vậy hãy tin tưởng OCE sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.
Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé
Hotline: 0909 33 13 46
Mail : info@oceagency.vn
OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!
Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức
Bạn muốn tư vấn?
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
















Bản quyền thuộc về OCE - Copyright © 2017 - All rights reserved
Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời: