Blog

Những gì cần lưu ý trong Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm

Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm là một sự kiên quan trọng nhằm đẩy mạnh xúc tiến kinh doanh, thu hút khách hàng đến với sản phẩm dịch vụ mà Doanh Nghiệp muốn tung ra thị trường.

Nhưng làm sao có thể tổ chức được một Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm để lại ấn tượng trong lòng người tham dự, tác động tích cực vào mức độ tiêu thụ của dòng sản phẩm dịch vụ và quảng bá phát triển thương hiệu?

I. Thời gian diễn ra Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm:

Một buổi Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm có được gọi là thành công hay không phụ thuộc vào lượng khách tham dự vào buổi sự kiện đó.

Do đó cần phải chọn lọc cẩn thận ngày diễn ra Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm đảm bảo được khách mời có thể tham dự đông đảo. Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm thường được tổ chức vào các ngày cuối tuần, khi mà khách hàng thường thảnh thơi như thứ 7 và chủ nhật.

Đồng thời cũng cần phải xem xét yếu tố phong thủy, giờ đẹpngày tổ chức, giờ tổ chức ảnh hưởng trực tiếp đến buổi Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm.

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Mở Bán Ra Mắt Sản Phẩm

II. Địa điểm tổ chức Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm:

Địa điểm tổ chức Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm là nơi mà toàn bộ buổi sự kiện được diễn ra, nên cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với chủ đề với ý tưởng của  buổi Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm.

Diện tích của địa điểm tổ chức cũng vô cùng quan trọng, nếu địa điểm quá chật hẹp sẽ tạo sự tù túng không thoải mái cho khách mời, còn nếu quá rộng sẽ làm loãng không khí buổi Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm, khách mời không thể tập trung vào sự kiện.

Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm không nhất thiết phải tổ chức trong khách sạn hoặc những trung tâm hội nghị trang trọng. Tùy theo kinh phí và ý tưởng kịch bản chủ đề của buổi lễ mà ta có thể linh động bố trí địa điểm phù hợp hơn như trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên, sân vận động…

III. Chủ đề ý tưởng cho Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm:

Lên kịch bản ý tưởng ấn tượng, chủ đề thu hút cho buổi Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm góp phần tạo sự thống nhất xuyên suốt cả chương trình, từ phong cách trang trí đến chuẩn bị sắp xếp các hoạt động diễn ra.

Phải suy nghĩ được chủ đề độc đáo mới mẻ, không được trùng lặp với những chủ đề đã từng làm nhưng vẫn phải đảm bảo chia sẻ được chất lượng và thông điệp của sản phẩm dịch vụ ra mắt.

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Mở Bán Ra Mắt Sản Phẩm

IV. Quảng bá truyền thông cho Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm:

Trong thời hiện đại ngày nay, với lượng người dùng khổng lồ truy cập vào các kênh truyền thông phổ biến như tivi, mạng xã hội, kênh tin tức, …việc biết tận dụng để quảng cáo và tiếp cận với khách hàng thông qua những kênh đó là một sự lựa chọn thông minh, hiệu quả, và tiết kiệm chi phí.

Cần lên ngân sách vừa đủ để quảng bá cho Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm được thu hút gây sự chú ý cho khách hàng với những banner, cổng chào của buổi sự kiện.

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Mở Bán Ra Mắt Sản Phẩm

 Đây là tất cả những gì cần lưu ý để tổ chức được buổi Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm thành công tốt đẹp. Hãy là một Doanh Nghiệp thông thái, lựa chọn hợp tác với một Công ty Tổ Chức Sự Kiện để ủy thác và tổ chức một buổi Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm hoàn hảo nhất.

Xem thêm: DANH SÁCH CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI TPHCM

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!