BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN
Tổ chức Tất niên là một sự kiện đặc biệt ý nghĩa mỗi khi Tết đến xuân về. Chính vì vậy mà việc tổ chức sự kiện tiệc Tất niên sao cho ý nghĩ, hoàn hảo để các nhân viên, đồng nghiệp gắn kết hơn là điều mà nhiều doanh nghiệp, công ty hướng tới. Nhưng để tổ chức tiệc Tất niên thành công tốt đẹp lại không dễ dàng từ khâu lên ý tưởng, chuẩn bị cho tới khi diễn ra sự kiện. Có rất nhiều điều cần chú ý. Vậy để tổ chức tiệc Tất niên cho doanh nghiệp được thành công, suôn sẻ thì cần lưu ý những gì?
ENTER với kinh nghiệm dày đặc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nay sẽ tổng hợp và gửi đến các bạn những lưu ý khi tổ chức sự kiện tiệc Tất niên sắp tới.
Thống nhất ý tưởng:
Đây là điều rất quan trọng bởi vì để có thể tổ chức được một bữa tiệc Tất niên thành công thì ý tưởng sẽ quyết định rất nhiều đến việc chọn địa điểm tổ chức, trang trí, lên kế hoạch chương trình,.. Tiệc Tất niên chính là sự kiện nhằm tri ân, tôn vinh các đóng góp của mọi người trong một năm vừa qua, thế nên, một cuộc khảo sát ý kiến của tập thể công ty để cùng tạo nên một buổi tiệc Tất niên như ý là vô cùng cần thiết. Ngoài ra việc này còn giúp các thành viên công ty nắm được các thông tin cơ bản của sự kiện. Ngoài ra, khi nhiều người cùng hợp tác thì sẽ càng có nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ; gợi ý thêm nhiều địa điểm ăn ngon, không gian đẹp.
Sau khi tổng hợp được ý kiến của toàn thể nhiên viên, các bạn có thể đưa ra ý tưởng đáp ứng đủ những yêu cầu đã được đưa ra. Đó chính là bước đầu tiên giúp buổi tiệc Tất niên được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.
Ý tưởng tổ chức tiệc Tất niên theo concept Retro
Thống nhất số lượng người tham gia:
Để có thể chuẩn bị cho hợp lý từ địa điểm, thời gian, các tiết mục chương trình, số lượng phần quà tặng,… nên cần phải xác định rõ số lượng người tham dự. Qua đó, có thể chuẩn bị đầy đủ chỗ ngồi, thức ăn phục vụ.
Đây là dịp để tri ân và hơn hết là tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, nếu có thể hãy bố trí một không gian mở. Điều này có nghĩa là tạo cơ hội để tất cả các phòng ban, bộ phận được gặp gỡ, giao lưu với nhau.
Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện:
Địa điểm tổ chức sự kiện tiệc Tất niên không nhất thiết là phải ở những nhà hàng, khách sạn sang trọng. Yếu tố quan trọng nhất là chỗ ngồi phải rộng rãi, thoáng mát để mọi người khi tham gia cảm thấy được thoải mái. Ngoài ra yếu tố không gian sân khấu cũng cần được lưu tâm, nếu chương trình có nhiều tiết mục hoành tráng.
Thêm vào đó, nên tổ chức tiệc ở những nơi gần trung tâm, thuận tiện trong việc di chuyển đi lại của đa số các nhân viên, tránh trường hợp địa điểm tổ chức quá xa, địa chỉ khó tìm, không tiện di chuyển đi lại.
Lên kế hoạch, kịch bản tiệc Tất niên:
Trước khi tổ chức tiệc Tất niên cho công ty, bạn nên trưng cầu ý kiến của toàn thể công ty để có thể sắp xếp nội dung hợp lý cho chương trình. Theo đó, bạn cũng có thể lên kịch bản các nội dung phần phát biểu của ban lãnh đạo, ca hát, biểu diễn thời trang, biểu diễn ảo thuật, hài kịch,… tránh lặp đi lặp lại các tiết mục hoặc các bài diễn văn dài dòng gây nhàm chán.
Một yếu tố quan trọng khác dẫn dắt chương trình được xuyên suốt đó là MC sự kiện. Người MC này phải có đủ các yếu tố như: giọng nói tốt, duyên dáng, hài hước, thiện cảm để điều khiển chương trình. Có thể chọn nhân sự trong công ty hoặc thuê từ các công ty tổ chức sự kiện.
Ngân sách:
Tuy là không liên quan đến kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhưng đây lại là phần cực kì quan trọng. Biết được ngân sách tổ chức, bạn có thể chủ động thêm hoặc bớt các yếu tố. Từ đó cân chỉnh được chi tiêu mà vẫn đảm bảo được sự vẹn toàn của chương trình.
Đây cũng là lí do chính mà các doanh nghiệp nên thuê một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Ngoài lên kế hoạch và kiểm soát quá trình diễn ra chương trình một cách chặt chẽ, chuyên nghiệp. Thì các công ty tổ chức sự kiện sẽ cung cấp cho bạn số liệu cụ thể và chi phí của từng hạng mục.
OCE Chuyên cung cấp :
- Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói :
- Khai Trương, Khánh Thành, Khởi Công - Động Thổ
- Hội Nghị Khách Hàng – Kỷ Niệm Thành Lập – Ra Mắt Sản Phẩm.
- Fashion Show – Trung Thu – Halloween.
- Giáng sinh
- Tân Niên – Tất Niên.
- Nhân Sự Sự Kiện :
- Nhân sự activation chuyên nghiêp.
- MC – Hoạt Náo Viên.
- Promotion Boy (PB ) - Promotion Girl ( PG ) – Model.
- Nhóm Múa – Vũ Đoàn.
- Nhạc Công – Band Nhạc.
- Ca sĩ – Nhóm Nhạc.
- Nhân Tượng - Ảo Thuật – Xiếc
- Thiết Bị Sự Kiện :
- Âm Thanh – Ánh Sáng
- Sân Khấu – Bàn Ghế
- Cổng Bong Bóng – Cổng Hơi – Rối Hơi
Khu vực OCE hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v.
Vì vậy hãy tin tưởng OCE sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.
Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé
Hotline: 0909 33 13 46
Mail : info@oceagency.vn
OCE Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!
Hình ảnh Dự Án OCE Tổ Chức
Bạn muốn tư vấn?
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
Bản quyền thuộc về OCE - Copyright © 2017 - All rights reserved
Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời: